The World of Kanako คานาโกะ นางฟ้าอเวจี ซับไทย

The World of Kanako คานาโกะ นางฟ้าอเวจี

หนังญี่ปุ่นที่อื้อฉาวที่สุดในปี 2014 สร้างมาจากนิยายชื่อดัง ผลงานการกำกับของ เท็ตสึยะ นากาชิมะ เนื้อหาเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปอย่างลึกลับของเด็กสาวที่เป็นดาวประจำโรงเรียนชื่อว่า คานาโกะ และการสืบหาตัวคานาโกะก็นำผู้ชมไปพบกับโลกมืดของวัยรุ่นที่ดำดิ่งราวกับเดินทางไปยังขุมนรก โดยผู้ที่มารับบทเด็กสาวคานาโกะคือ นานะ โคมัตสึ ผู้คว้ารางวัล “นักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม” จากเวที โฮจิ ฟิล์ม อวอร์ดส์ (รางวัลสายภาพยนตร์ของ โฮจิ ชิมบุน หนังสือพิมพ์กีฬาชื่อดังของญี่ปุ่น) จากภาพยนตร์เรื่องนี้

The World of Kanako คานาโกะ นางฟ้าอเวจี 
(สวยใสขนาดนี้ แต่ใครจะรู้ว่าเธอ โหดขนาดไหน)

เมื่อ คานาโกะ สาวสวยเรียนเก่งประจำโรงเรียนหายตัวไปอย่างลึกลับ ผู้เป็นแม่จึงโทรหา "ฟูจิชิมะ" อดีตสามีซึ่งเป็นพ่อบังเกิดเกล้าของคานาโกะ และเป็นอดีตมือปราบที่ใช้ชีวิตเหลวแหลก ให้มาช่วยออกตามหาลูกสาว

ฟูจิชิมะ บุรุษผู้ทำเรื่องผิดพลาดมาตลอดชีวิต หวังว่าเมื่อเขาเจอตัวคานาโกะแล้ว เขาจะตั้งต้นชีวิตใหม่ และสร้างครอบครัวที่ "สมบูรณ์" ขึ้นมาอีกครั้ง แต่ยิ่งการเสาะหาเบาะแสลึกลงไปมากเท่าไร ฟูจิชิมะ ก็ได้พบเจอกับความลับอันดำมืดซึ่งค่อยๆ เผยตัวมาทีละน้อย...ความลับที่ใครๆ ก็คาดไม่ถึงว่า คานาโกะผู้อ่อนหวาน แท้จริงแล้วกลับซ่อนความน่าสะพรึงกลัวและความร้ายกาจไว้!

นักแสดง : นานะ โคมัตสึ
วันที่เข้าฉาย26 กุมภาพันธ์ 2558
แนวหนังดราม่า,สืบสวน,อาชญากรรม
ผู้กำกับเท็ตสึยะ นากาชิมะ
นักแสดงนานะ โคมัตสึ, โคจิ ยากุโช, ซาโตชิ ซูมาบูกิ, ฮิโรยะ ชิมิซุ, มิกิ นากาตานิ
ขอบคุณผู้แปลบทบรรยายไทย คุณ AM_1977

นานะ โคมัตสึ ได้พูดถึงความรู้สึกที่แสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “เมื่อตอนที่ฉันรับแสดงเรื่องนี้ ฉันกังวลอยู่ 2 อย่าง อย่างแรก ฉันได้ยินมาว่า คุณนากาชิมะ ผู้กำกับนั้น เป็นคนที่เข้มงวดในการทำงานมาก ฉันเกรงว่า การที่ฉันเป็นนักแสดงหน้าใหม่ จะทำให้เขาหงุดหงิด ฉันเลยเครียดมากเป็นพิเศษ อย่างที่สอง ตอนฉันได้อ่านบทเต็มๆ นั้น ฉันเกลียดตัวละคร คานาโกะเอามากๆ เธอเป็นคนแปลกประหลาด ไม่เหมือนมนุษย์ปกติ ฉันจะเล่นเป็นคนที่ฉันเกลียดได้อย่างไรกัน แต่พอได้ร่วมงานกันจริงๆ ทำให้ฉันทราบว่า คุณนากาชิมะเป็นคนที่สุภาพและเป็นกันเองมาก เขาให้คำแนะนำที่ดีและไม่ทำให้ฉันเครียดเลย ทุกครั้งที่เข้าฉากฉันต้องทำสมาธิอยู่นานมาก บอกกับตัวเองว่า ฉันกำลังจะเป็นคานาโกะแล้วนะ ต้องเป็นคานาโกะนะ ไม่ใช่เป็นตัวเอง แต่สิ่งที่ยากมากสำหรับการเล่นเป็นคานาโกะ คือคุณจะต้องพูดจาอ่อนหวาน ในขณะที่ภายในใจนั้นคุณกำลังอยากให้อีกฝ่ายตาย หรือคุณคิดอะไรชั่วๆ อยู่ในใจ มันซับซ้อนและโหดร้ายมาก” นานะ กล่าว

ภาพยนตร์เรื่องนี้ มีเนื้อหาค่อนข้างรุนแรง 
ไม่เหมาะสำหรับเด็กและเยาวชน

เมื่อคลิกแล้ว มองมุมบนด้านขวา 
รอตัวเลขถอยหลัง 5วินาที แล้วคลิกข้ามลิงค์

ตอน1/1  End
โหวตซีรีย์เรื่องนี้